Visitors

free hit counter

Wednesday 21 January 2015

தேவதை சரணாலயம் - 1


என்றோ நீ வீசிய
பார்வைக்காக
இன்றும் உன்னை
சுற்றிக்கொண்டிருக்கிறது
என் காலம்
உன் காதலுக்காக...
--------------------------------------------------------------
உன் அளவிற்கு
எனக்கு இம்சிக்க தெரியாது
காதலிக்க மட்டுமே
தெரியும்
--------------------------------------------------------------
ஒரு முத்தம் கொடுத்து
என்னை மொத்தம்
கடத்தி சென்றாய்
மிச்ச முத்தத்திற்கு
நான் என்னாவேனோ?
--------------------------------------------------------------
உன் காதலை
சுருக்கமாய்
சொல் என்றாய்
நானோ
உன் பெயரை மட்டும்
ஒப்புவித்து சென்றேன் ...
--------------------------------------------------------------
நீ
காதல் சொன்ன
அந்த நாளைத்தான்
என் பிறந்தநாளாய்
கொண்டாடி
கொண்டிருக்கிறேன்
---------------------------------------------------------------
மரண தேதி
யாருக்கும் தெரியாதாம்
நீ பிரிகையில்
எனக்கு தெரிகிறதே
--------------------------------------------------------------
நீ
அடிக்கடி வரவேண்டாம்
அவ்வப்போது வந்துபோகும்
ஒரு சரணாலய மாகவாவது
இருக்கட்டுமே
என் இதயம்...
--------------------------------------------------------------

No comments: